Nhà sản xuất

Giá bán

Tin công nghệ

Đầu kẹp mũi khoan từ là gì? Phân loại đầu cặp Magbroach

Công ty Cơ Khí 24h chuyên cung cấp các loại mũi khoan từ cũng như đầu kẹp mũi khoan từ thương hiệu Magbroach, có xuất xứ từ Anh Quốc.

Đầu kẹp mũi khoan từ là phụ kiện cần thiết khi những loại máy có đuôi côn muốn sử dụng mũi khoan từ. Cấu tạo của mũi khoan từ khác biệt hơn so với nhưng loại mũi khoan thông thường khác, với phần đuôi hình trụ có 2 góc vát (Weldon) hoặc 1 vát 3 bi (Universal). Vì cấu tạo như vậy nên mũi khoan từ cần có loại đầu cặp riêng cho mình.

 

Cấu tạo đầu cặp mũi khoan từ được chia thành 2 phần rõ rệt:

1. Phần đuôi dạng côn: Đuôi đầu kẹp mũi khoan từ dạng côn nên phù hợp cho nhiều dòng máy. Mỗi loại lỗ côn lại tương thích với từng kích thước côn khác nhau, nên đầu kẹp mũi khoan từ được chia thành 4 loại chính gồm côn MT2, MT3, MT4 và đuôi MTB.

2. Phần đầu kẹp mũi: Chia thành 2 loại: Đầu kẹp có làm mát và đầu kẹp không làm mát. Hai loại đầu kẹp này chỉ khác nhau về chế độ tự động làm mát, còn kích thước thì tương tự nhau. Ngoài ra, do phần đuôi mũi khoan từ có kích thước khác nhau 19.05mm và 31.75mm nên đầu kẹp được chia thành 2 loại lớn nhỏ.

đầu nối mũi khoan từ

Dưới đây là hình ảnh thông số, kích thước để quý khách hàng có thể lựa chọn đầu kẹp mũi khoan từ phù hợp:

 

đầu kẹp mũi khoan từ cho máy phay

Đuôi côn MTB

 

đầu kẹp mũi khoan từ

Đuôi côn MT2

 

đầu kẹp mũi khoan từ

Đuôi côn MT3 - Đuôi mũi 19.05mm

 

đầu kẹp mũi khoan từ

Đuôi côn MT3 - Đuôi mũi 31.075mm

 

đầu kẹp mũi khoan từ mt4-19mm

Đuôi côn MT4 - Đuôi mũi 19.05mm

 

đầu kẹp mũi khoan từ mt4

Đuôi côn MT4 - Đuôi mũi 31.75mm

 

 
 

Back to Top